Tư vấn xin phép tổ chức họp báo

Bạn, công ty, tổ chức của bạn muốn tổ chức họp báo để công bố một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, giới thiệu triển lãm, biểu diễn nghệ thuật… hãy gọi cho Tư vấn Luật Việt để được về thục cấp phép Họp báo tại Sở Thông tin và Truyền thông với thời gian và chi phí hợp lý nhất.

Là một tổ chức được hình thành bởi các luật sư tư vấn hàng đầu và các chuyên viên làm việc lâu năm tại các Sở, Ban, Ngành của nhà nước Tư vấn Luật Việt cam kết phục vụ khách hàng tận tâm và tận tụy

1. Trình tự:
- Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
- Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hành chính. 
Khi đến nộp hồ sơ, công dân đại diện cho tổ chức phải xuất trình giấy giới thiệu của tổ chức.
- Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận, thụ lí, giải quyết hồ sơ, trường hợp hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn công dân, tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Tổ chức nhận kết quả theo phiếu hẹn.
2. Hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
Công văn đề nghị được tổ chức họp báo của cơ quan, tổ chức, pháp nhân có nhu cầu họp báo nêu rõ nội dung, mục đích, thời gian địa điểm, người chủ trì họp báo.
(Văn bản chứng minh tư cách pháp nhân (bản sao có giá trị pháp lý), danh sách cơ quan báo chí mời tham dự họp báo, thông cáo báo chí; Trong trường hợp họp báo công bố, giới thiệu triển lãm, biểu diễn nghệ thuật, thông tin về sản phẩm liên quan đến sức khoẻ con người như sản phẩm sữa, thuốc, sản phẩm chức năng.... đề nghị bổ sung giấy đăng ký chất lượng sản phẩm hoặc văn bản của cơ quan chuyên ngành có ý kiến về chất lượng sản phẩm, nội dung triển lãm hoặc giấy phép công diễn....).
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
3. yêu cầu, điều kiện:
Tổ chức, công dân muốn họp báo phải báo trước bằng văn bản chậm nhất là hai mươi tư (24) tiếng đồng hồ trước khi họp báo.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: